ฝนตก แดดออก ไม่ต้องกังวลกับใบหน้าเพียงแค่เลือกใช้ครีมหน้าขาวใส ที่มีสารบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ไอเท็มคลีนซิ่งสุดฮิต ที่ตัวช่วยในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจด

ไมเซล่าสูตรไหน ใช่สำหรับผิวคุณ

          ตอนนี้สาวๆ หลายคน น่าจะเริ่มออกจากบ้าน กลับไปทำงาน ไปเที่ยว เริ่มชอปปิ้งตามที่สุดชิคต่างๆ กลับไปเจอเพื่อน เจอแฟน แต่เดี๋ยว!! ท่ามอุณหภูมิอันสุดแสนจะร้อนแรงของประเทศไทย กับพระอาทิตย์ดวงโตที่พร้อมจะสาดความร้อนใส่เราอยู่ทุกเมื่อ ทำให้เหงื่อบนใบหน้าพร้อมใจกันไหลออกมาอย่างพรั่งพรู แถมสาวๆ ยังต้องใส่มาส์กอยู่ด้วยนะ ภายใต้มาส์กที่เต็มไปด้วยคราบเมคอัพและคราบเหงื่อ พร้อมจะเกิดเป็นสิวอุดตัน และสิ่งสกปรกต่างๆ การคลีนผิวให้สะอาดที่สุดจึงเป็นเรื่องที่สาวๆ ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะผิวที่สะอาดคือจุดเริ่มต้นของสุขภาพผิวที่ดี

          สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังมีคำถามอยู่ว่า แล้วฉันควรจะคลีนผิวอย่างไรให้สะอาดที่สุด? ผิวแบบฉันควรจะใช้คลีนซิ่งแบบไหน? ผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ควรจะทำอย่างไร? วันนี้เรามีไอเท็มคลีนซิ่งสุดฮิต ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดสิ่งสกปรก และความมัน ออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจด อย่าง การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง (Garnier Micellar Cleansing) หรือที่สาวๆ หลายคนเรียกกันว่า คลีนซิ่งการ์นิเย่ มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบน้ำไม่เหนียวเหนอะหนะ คงความชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อ่อนโยนแม้บริเวณรอบดวงตาและปาก ช่วยขจัดความมัน ลดโอกาสการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังมีถึง 3 สูตร ให้สาวๆ ได้เลือกตามความเหมาะสมกับสภาพผิวตัวเอง ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูคุณสมบัติ และความแตกต่างของแต่ละสูตรไปด้วยกันเลย

คลีนซิ่งการ์นิเย่สีชมพู สำหรับสาวๆ ที่ แต่งหน้าน้อย และมีผิวธรรมดาไปจนถึงแพ้ง่าย


Micellar Pink - คลีนซิ่งการ์นิเย่สีชมพู

สำหรับสาวๆ ที่ แต่งหน้าน้อย และมีผิวธรรมดาไปจนถึงแพ้ง่าย ต้อง คลีนซิ่งการ์นิเย่สีชมพู ด้วยไมเซล่าเทคโนโลยี ที่ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กดูดสิ่งสกปรก รวมถึงเช็ดฝุ่น PM 2.5 ได้ 100% เนื้อสัมผัสแบบน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ และคงความชุ่มชื้น ปราศจากน้ำหอม ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง อ่อนโยนต่อดวงตาและปาก แถมยังสามารถเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดถึง 97% ภายในปาดเดียว

คลีนซิ่งการ์นิเย่สีฟ้า สำหรับสาวๆ ที่ แต่งหน้าน้อย แต่มีผิวมัน และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย


Micellar Blue - คลีนซิ่งการ์นิเย่สีฟ้า

สำหรับสาวๆ ที่ แต่งหน้าน้อย แต่มีผิวมัน และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย สาวๆ ผิวมันถ้าทำความสะอาดผิวไม่ดีพออาจเกิดการสะสมและการอุดตันของรูขุมขน จนเกิดเป็นสิวอุดตันได้ แต่การดูแลความมันใบบนหน้าก็ควรต้องอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ ไม่มากหรือน้อยเกินไป เพราะถ้าขจัดน้ำมันไปจนหมด ผิวหน้าก็จะขาดความชุ่มชื้นและเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ คลีนซิ่งการ์นิเย่สีฟ้า จึงเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์ที่สุดสำหรับสาวๆ ที่มีสภาพผิวนี้ ทั้งอ่อนโยน เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และรู้สึกสะอาดทันที 100%

คลีนซิ่งการ์นิเย่สีเหลือง สำหรับสาวๆ ทุกสภาพผิวและใช้ผลิตภัณฑ์เมคอัพกันน้ำ


Micellar Yellow หรือ คลีนซิ่งการ์นิเย่สีเหลือง

สำหรับสาวๆ ทุกสภาพผิวที่รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ และใช้ผลิตภัณฑ์เมคอัพกันน้ำ ต้อง คลีนซิ่งการ์นิเย่สีเหลือง ผสานระหว่าง ไมเซล่าเทคโนโลยี และ Argan Oil ช่วยดูดจับเมคอัพกันน้ำ และสิ่งสกปรก เสมือนแม่เหล็ก ลบทั้งเมคอัพกันน้ำได้ในปาดเดียวด้วยสัมผัสบางเบา ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า สามารถครีเอทลุคแต่งหน้าได้ตามใจ ไม่ต้องกลัวเป็นสิว เพราะเครื่องสำอางตกค้างอีกต่อไป


วิธีใช้:

หยดผลิตภัณฑ์ การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง (Garnier Micellar Cleansing) ลงบนสำลีพอประมาณแล้วเช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้า บริเวณที่ทำความสะอาดยากให้แปะสำลีทิ้งไว้สักครู่แล้วค่อยเช็ดออก หลีกเลี่ยงการถูแรงๆ บนใบหน้าและไม่จำเป็นต้องล้างหน้าซ้ำ


เพียงแค่นี้ สาวๆ ก็จะมีใบหน้าที่สะอาดหมดจด เคลียร์ทุกสิ่งสกปรกบนใบหน้า คราบน้ำมัน และเมกอัพต่างๆ ออกไปได้อย่างสิ้นเชิง พร้อมเป็นจุดเริ่มต้นของสุขภาพผิวที่ดี และปูทางให้กับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ทำงาน และซึมซับได้อย่างเต็มที่ พร้อมออกไปใช้ชีวิตอย่างไร้สิวได้อย่างมั่นใจ

สามารถหาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ที่ Lazada และ Shopee

first fixed slider