ฝนตก แดดออก ไม่ต้องกังวลกับใบหน้าเพียงแค่เลือกใช้ครีมหน้าขาวใส ที่มีสารบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ใหม่!! การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท บูสเตอร์ เซรั่ม เซรั่มตัวล่าสุดจากการ์นิเย่ ที่คอนเฟิร์มแล้วว่าช่วยลดจุดดำ และเผยผิวกระจ่างใสได้ใน 3 วัน

เซรั่มคืออะไร

 

ก่อนอื่นเลย ซิสต้องรู้กันก่อนค่ะว่าเซรั่มคืออะไร

          เซรั่ม คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา แต่ซึมซาบและช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมต่างๆที่เข้มข้นเหมาะสำหรับบำรุงและช่วยฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ แลดูกระจ่างใสขึ้น ทันที จัดการปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้กลับมามีผิวดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง หรือช่วยให้เรียบเนียนขึ้น เป็นต้น ส่วนใหญ่จึงเลือกใช้เซรั่มเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีก และเราสามารถเลือกใช้เซรั่มให้ตรงตามปัญหาผิวที่เรามีได้เลยค่ะซิส!

สวัสดีค่ะซิสสสสส วันนี้ทางเราได้ฤกษ์งามยามดีมาอัพเดทรวมถึงอัพเกรดของใหม่ล่าสุด!! ที่สาวๆทุกคนต้องมีไว้อัพผิวให้กระจ่างใสแบบไม่แคร์แดดประเทศไทยไปเลยจ้า ใหม่!! การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท บูสเตอร์ เซรั่ม เซรั่มตัวล่าสุดจากการ์นิเย่ ที่คอนเฟิร์มแล้วว่าเป็นเซรั่มหน้าใส ช่วยลดจุดดำ และเผยผิวกระจ่างใสได้ใน 3 วัน


                                             70e34556e3484c66a784b19cb64691ca


เซรั่มคืออะไร

ก่อนอื่นเลย ซิสต้องรู้กันก่อนค่ะว่าเซรั่มคืออะไร
          เซรั่ม คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา แต่ซึมซาบและช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมต่างๆที่เข้มข้นเหมาะสำหรับบำรุงและช่วยฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ แลดูกระจ่างใสขึ้นทันที ช่วยลดเลือนริ้วรอย
 ให้กลับมามีผิวดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง หรือช่วยให้เรียบเนียนขึ้น เป็นต้น ส่วนใหญ่จึงเลือกใช้เซรั่มเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีก และเราสามารถเลือกใช้เซรั่มให้ตรงตามปัญหาผิวที่เรามีได้เลยค่ะซิส!

เซรั่มกับครีมต่างกันยังไง?

ซิสหลายคนอาจจะงงว่าใช้ครีมหน้าขาวใส แล้วทำไมต้องมีเซรั่ม เฮลโหลววว อ่านความแตกต่างกันตรงนี้ก่อนเลยจ้า >> เซรั่มจะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบากว่าครีม แต่เข้มข้นกว่าจึงทำให้เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วกว่า และเซรั่มยังซึมลึกเข้า ฟื้นบำรุงสู่ผิวชั้นในแต่ไม่สามารถให้ความชุ่มชื้นได้เท่ากับครีม ในขณะที่ครีมสามารถบำรุงและเติมความชุ่มชื้นได้เพียงผิวชั้นนอกเท่านั้น แต่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เริ่ดแบบสุดๆ ทางเราแนะนำให้ใช้คู่กันนะคะ

ขั้นตอนการใช้

หลังจากเราล้างหน้าเรียบร้อย เพียงซิสหยดเซรั่ม 2-3 หยดลงบนผิวหน้า ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าในขณะที่ผิวกำลังชื้น เพราะจะช่วยให้เนื้อเซรั่มซึมผ่านผิวได้ง่ายขึ้น แค่นี้ก็เพียงพอต่อความความต้องการบำรุงผิวหน้าแล้ว หลังจากนั้นก็ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นที่ใช้เป็นประจำลงต่อจากเซรั่มได้เลยทันที ทั้งนี้สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้ให้ตรงปัญหาผิวนะจ๊ะ

ซึ่งการ์นิเย่เองก็มีเซรั่มให้ซิสเลือกใช้กันถึง 3 ตัว เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไป


                                             เซรั่มอันดับ 1


1. บูสเตอร์เซรั่ม สำหรับลดเลือนจุด และบูสผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส

“การ์นิเย่ ขออัพเกรด “เซรั่มหน้าใส” ตัวใหม่ออกมาตอบโจทย์เหล่าซิสที่ต้องการจัดการปัญหาจุดด่างดำที่คอยมากวนใจ พร้อมบูสผิวให้ดูกระจ่างใส บูสเตอร์ เซรั่ม ตัวใหม่จากการ์นิเย่ มาพร้อม วิตามิน ซี บูสเตอร์ ที่มีมากถึง 30 เท่า ซึ่ง วิตามิน ซี เข้มข้นนี้มีหน้าที่ช่วยให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้น เพราะไปทำหน้าที่ต้านสารอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นตัวการที่ก่อให้เกิดเม็ดสีและความหมองคล้ำบนผิวหน้าของเรา และวิตามิน ซี บูสเตอร์ ของเรายังช่วยลดจุดด่างดำ ฝังลึกได้ทุกมิติ ทั้งจำนวน ขนาดและความเข้ม ลดลงอย่างเห็นได้ชัดแบบ 3D ช่วยบูสผิวกระจ่างใสได้ใน 3 วัน ด้วยแถบวัดจุด ที่เหมือนผิวจริงมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ คือ ยูซุเลม่อน จากญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่ามีวิตามิน ซี เข้มข้นแบบสุดๆ ในตระกูลผลไม้ซีตรัส

และ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท บูสเตอร์ เซรั่ม ยังออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ออกมาเพื่อให้ใช้ง่ายขึ้นอีกด้วย ทั้งขวดแก้วที่ช่วยคงประสิทธิภาพวิตามิน ซี ให้ไม่เสื่อมคุณภาพ หลอดหยดเพื่อง่ายต่อการบีบหยดบูสเตอร์ เซรั่ม ลงบนผิวหน้า

first fixed slider