![first fixed slider](/-/media/project/loreal/brand-sites/garnier/apac/th/ourcommitments/artboard-2.jpg?rev=04255dfbfea842d89a02808614d3ac05)
Garnier Green Beauty มีความตั้งใจที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับความสำคัญของการรักษ์โลกเป็นซีรีย์ และแชร์เรื่องราวเหล่านี้ ผ่านผู้เชี่ยวชาญต่างๆ ที่มีประสบการณ์หรือทำงานด้านนี้โดยตรง เราเชื่อว่าการเริ่มก้าวแรกของเราผ่านความมุ่งมั่นและตั้งใจ จะส่งผลให้เราสร้างโลกสีเขียวไปด้วยกันในโลกใบนี้ได้
Discover Our Episodes
เป้าหมายใหม่ของการ์นิเย่นี้ เป็นส่วนหนึ่งของคำมั่นสัญญาในการตั้งเป้ามุ่งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมดของแบรนด์ภายในปี 2025 เรามุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับคนที่มีความรู้สามารถทั่วทุกมุมโลก เพื่อที่จะเข้าใจความสำคัญของการรักษ์โลก และส่งเสริมให้ผู้บริโภคเข้าใจว่าพวกเขาสามารถมีส่วนช่วยในเรื่องความยั่งยืน
มากไปกว่านั้นทางแบรนด์ของเราได้ริเริ่มและ ผันตัวมาเป็นผู้ให้ความรู้ด้านสิ่งแวดล้อมและความงาม โดยได้ร่วมมือกับนักสำรวจจาก National Geographic และจัดทำแคมเปญ "Can Beauty Go Green?" หรือในประเทศไทยรู้จักกันในชื่อ “Garnier Green Beauty” เพื่อนำความรู้จากผู้เชี่ยวชาญและคำแนะนำในโลกแห่งความเป็นจริงมาสู่ผู้บริโภค และเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตประจำวันที่สามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริง
![Can beauty go greener?1](/-/media/project/loreal/brand-sites/garnier/apac/th/green-beauty/can-beauty-go-greener/website-banner-500x375px_1.jpg?w=350&rev=e33b32ada8af45f9a925c12ae07a1dd0&hash=548A2D95B15028D746090DD528392E4D 350w,/-/media/project/loreal/brand-sites/garnier/apac/th/green-beauty/can-beauty-go-greener/website-banner-500x375px_1.jpg?w=400&rev=e33b32ada8af45f9a925c12ae07a1dd0&hash=9F723A6555C303D71019C132F052E32D 400w,/-/media/project/loreal/brand-sites/garnier/apac/th/green-beauty/can-beauty-go-greener/website-banner-500x375px_1.jpg?w=450&rev=e33b32ada8af45f9a925c12ae07a1dd0&hash=CF01C0E023276D37F68D9389C31B4217 450w,/-/media/project/loreal/brand-sites/garnier/apac/th/green-beauty/can-beauty-go-greener/website-banner-500x375px_1.jpg?w=500&rev=e33b32ada8af45f9a925c12ae07a1dd0&hash=60309FFD3AB7C27592536A7FCC745F1C 500w,/-/media/project/loreal/brand-sites/garnier/apac/th/green-beauty/can-beauty-go-greener/website-banner-500x375px_1.jpg?w=550&rev=e33b32ada8af45f9a925c12ae07a1dd0&hash=45B2F15D327D01E76A94A2BC341614B6 550w,/-/media/project/loreal/brand-sites/garnier/apac/th/green-beauty/can-beauty-go-greener/website-banner-500x375px_1.jpg?w=600&rev=e33b32ada8af45f9a925c12ae07a1dd0&hash=07BC603B02A0F6AC35732F680DDF6BEE 600w,/-/media/project/loreal/brand-sites/garnier/apac/th/green-beauty/can-beauty-go-greener/website-banner-500x375px_1.jpg?w=650&rev=e33b32ada8af45f9a925c12ae07a1dd0&hash=3D9763359E128C4AC394233AA2B157FD 650w,/-/media/project/loreal/brand-sites/garnier/apac/th/green-beauty/can-beauty-go-greener/website-banner-500x375px_1.jpg?w=700&rev=e33b32ada8af45f9a925c12ae07a1dd0&hash=38F405D474F335793E5AF690C51D3C5C 700w,/-/media/project/loreal/brand-sites/garnier/apac/th/green-beauty/can-beauty-go-greener/website-banner-500x375px_1.jpg?w=767&rev=e33b32ada8af45f9a925c12ae07a1dd0&hash=9D018A4EE9D9B953621ED4C90704C528 767w,/-/media/project/loreal/brand-sites/garnier/apac/th/green-beauty/can-beauty-go-greener/website-banner-500x375px_1.jpg?w=800&rev=e33b32ada8af45f9a925c12ae07a1dd0&hash=41D6687CFB04435D92883D161CDA473D 800w,/-/media/project/loreal/brand-sites/garnier/apac/th/green-beauty/can-beauty-go-greener/website-banner-500x375px_1.jpg?w=900&rev=e33b32ada8af45f9a925c12ae07a1dd0&hash=FF85E1365FD1DA8C4E8B63C5EEF935CF 900w,/-/media/project/loreal/brand-sites/garnier/apac/th/green-beauty/can-beauty-go-greener/website-banner-500x375px_1.jpg?w=950&rev=e33b32ada8af45f9a925c12ae07a1dd0&hash=1F34523F9767C841FBCC3C1795D1F717 950w)
“เพื่อให้เห็นถึงพลังของ Green Beauty อย่างเต็มที่ ทางแบรนด์ของเราต้องการที่จะแบ่งปันสิ่งที่เรากำลังเรียนรู้กับลูกค้าของเรา ความยั่งยืนอาจฟังดูเป็นหัวข้อที่น่ากลัว แต่เป้าหมายของเราคือการทำให้สามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง การ์นิเย่พยามที่จะทำสิ่งนั้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่เราสร้างขึ้น ตั้งแต่แชมพูชนิดแข็งที่มีเทคโนโลยีการล้างออกอย่างรวดเร็ว หลอดบรรจุกระดาษแข็งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และผลิตภัณฑ์รีฟิลต่างๆ ไม่เพียงเท่านี้ แต่เราพัฒนาอย่างไม่หยุดยั่งต่อไป และเรามุ่งหวังที่จะให้ผู้ลูกค้าของเราเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญ ที่มาสารถช่วยให้คำแนะนำในการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ทุกวัน ผ่านงานของ National Geographic Creative Works" -- Adrien Koskas, Garnier Global President