หยุดปัญหาความหมองคล้ำ สิว ริ้วรอยบนใบหน้า พร้อมขจัดสิ่งสกปรกด้วยการมาร์คหน้าอย่างสม่ำเสมอ หยุดปัญหาความหมองคล้ำ สิว ริ้วรอยบนใบหน้า พร้อมขจัดสิ่งสกปรกด้วยการมาร์คหน้าอย่างสม่ำเสมอ

การ์นิเย่ แบล็ค เซรั่มมาส์ก เพียว ชาร์โคล มาส์กหน้ากำจัดสิวหัวดำ

สิวหัวดำ สิวประเภทก่อให้เกิดความรำคาญใจ เกิดจากรูขุมขนอุดตัน เมื่อเจอออกซิเจนก็เกิดปฏิกิริยา จนกลายเป็นจุดดำๆ ซึ่งสามารถกดออกได้ง่ายกว่าสิวประเภทอื่น การใช้ชาร์โคลมาส์ก เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของทั้งสาวๆ และหนุ่มๆได้เช่นกัน เนื่องจากคุณสมบัติหลักของชาร์โคล คือช่วยดี-ท็อกซ์ผิวนั่นเอง

นวัตกรรมจากการ์นิเย่ ด้วยชาร์โคล เซรั่ม มาส์ก

ทุกคนคงรู้จักมาส์กแผ่นกันดีอยู่แล้ว ซึ่งการใช้มาส์ก ส่วนใหญ่จะนิยมกันในหมู่สาวๆ แต่ริงๆแล้ว มาส์กเป็นการบำรุงผิวแบบเข้มข้นซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย วันนี้เลยอยากมาแนะนำมาส์กแผ่นสีดำ ที่ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้แล้วไม่ขัดเขิล จะหยิบมามาส์กเอง หรือจะเนียนแกล้งบอกแฟนให้หยิบมามาส์กให้หน่อย ก็ไม่แปลกอะไร ไม่ว่าจะเพศไหนก็อยากมีหน้าพร้อม เนียนกระชับ ใสไร้สิว แล้วมาส์กมันช่วยได้จิงเหรอ

คำตอบคือได้ค่ะ แต่ต้องใช้มาส์กที่มีคุณสมบัติประเภทดีท็อกซ์ เพราะช่วยดูดซับและดึงสิ่งสกปรกตกค้างจากรูขุมขน ซึ่งก็มีอยู่ในสารสกัดจากธรรมชาติจำพวก #ชาร์โคล สารสกัดจากธรรมชาตินี้ เป็นที่ยอมรับว่ามีคุณสมบัติเสมือนการดีท็อกซ์ เพื่อผิวรู้สึกสะอาดอย่างล้ำลึก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว นอกจากนี้คุณสมบัติของชาร์โคล ยังมีส่วนช่วยในการลดสิวหัวดำอีกด้วยนะ

วันนี้เลยขอแนะนำการบำรุงผิวหน้า ด้วย ชาร์โคล เซรั่ม มาส์ก ทั้ง 2 สูตร
การ์นิเย่ แบล็ค เซรั่มมาส์ก เพียว ชาร์โคล เพียวริฟายอิ้ง แอนด์ ไฮเดรติ้ง พอร์ ไทท์เทนนิ่ง - อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากสาหร่ายสีดำ แอลเอชเอ และ ไฮยาลูรอนิค แอซิด เพื่อฟื้นบำรุงให้รูขุมขนดูกระชับ ผิวเนียนนุ่ม และกระจ่างใส

การ์นิเย่ แบล็ค เซรั่มมาส์ก เพียว ชาร์โคล เพียวริฟายอิ้ง แอนด์ ไฮเดรติ้ง โกลว์ รีไวฟ์วิ่ง - อุดมด้วยสารสกัดจากข้าวสีนิล แอลเอชเอ และไฮยาลูรอนิค แอซิดช่วยดึงสิ่งสกปรกตกค้างจากรูขุมขน เพื่อผิวสะอาดอย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

เอาไปลองใช้กันดูนะคะ เป็นกิจกรรมช่วงวันหยุดของคุณกับแฟนก็ได้ ผิวหน้ากระชับแล้ว ความสัมพันธ์ของคุณก็กระชับยิ่งขึ้น กลายเป็นคู่เลิฟหน้าใสไปเลย