อยากขาวอมชมพู  หน้าสว่างกระจ่างใส กลับมามีออร่า ใช้ครีมหน้าขาวใส  ซากุระ ไวท์  จาก การ์นิเย่ อยากขาวอมชมพู  หน้าสว่างกระจ่างใส กลับมามีออร่า ใช้ครีมหน้าขาวใส  ซากุระ ไวท์  จาก การ์นิเย่

รวมคุณประโยชน์ 5 ประการที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับมาส์กหน้า

ถ้าคุณเป็นคนนึงที่พิถีพิถันในการดูแลผิวหน้า หน้ากระจกเต็มไปด้วยครีมบำรุงผิว เซรั่ม เอสเซ้นส์เยอะไปหมด หนึ่งตัวช่วยที่คุณจะขาดไม่ได้เลยในการดูแลแบบเข้มข้น นั่นคือมาส์กหน้า

มาส์ก เผยความลับฟื้นฟูผิวหน้าแบบติดสปีด

จริงๆแล้ว การมาส์กหน้านั้นมีให้เห็นมานานแล้ว โดยเริ่มจากการนำส่วนผสมธรรมชาติ เช่น แตงกวา มะเขือเทศ มาฝานเป็นชิ้นบางๆ แล้วแปะให้ทั่วทั้งใบหน้า หรือบางคนก็น้ำน้ำผึ้งมาผสม คลุกเคล้าให้เข้ากัน แล้วนำไปพอกหน้า ซึ่งจะค่อนข้างยุ่งยากในการเตรียมส่วนประกอบ เชื่อกันว่าการมาส์กหน้า เป็นวิธีการทำทรีทเม้นต์บำรุงผิวหน้าอย่างลึกล้ำ และยังช่วยให้ผิวได้พักผ่อน เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า เพราะผิวได้ดูดซึมสารบำรุงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

โชคดีที่ทุกวันนี้ เราไม่ต้องมานั่งเตรียมส่วนผสมเอง เพราะมีมาส์กหลากหลายประเภทตามความต้องการ ตามสภาพผิวหน้าให้เลือกใช้ได้อย่างไม่เบื่อ มาลองลิสประโยชน์ของการมาส์กหน้า ที่คุณอาจคาดไม่ถึง มาให้ดูนะจ๊ะ
1. ช่วยกระชับรูขุมขน
2. เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า
3. ฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้สดใส แข็งแรง
4. ช่วยให้คุณผ่อนคลาย จากความอ่อนล้าตลอดทั้งวัน
5. ง่าย สะดวก เพียง 15 นาที สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง
6. พกพาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะไปเที่ยวต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด

หากเราหมั่นมาส์กหน้าอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เราจะสัมผัสได้ถึงผิวที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น และมีผิวหน้ากระจ่างใสเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี หรือที่เรียกว่าผิวเปล่งประกาย “ออร่า” นั่นเอง ลองเลยค่ะ จะรออะไร