อยากผิวหน้าอ่อนกว่าวัย ลดริ้วรอย แนะนำทานผักผลไม้ และบำรุงผิวหน้าด้วย เซรั่มหน้าใส จากการ์นิเย่ อยากผิวหน้าอ่อนกว่าวัย ลดริ้วรอย แนะนำทานผักผลไม้ และบำรุงผิวหน้าด้วย เซรั่มหน้าใส จากการ์นิเย่

5 เทคนิคการดูแลผิวของสาว ๆ ในวัย 30+ ให้ดูดีเหมือนสาวแรกรุ่น

อายุปูนนี้แล้ว แต่ยังมีปัญหาผิว ไหนจะปัญหาผิวหย่อนคล้อย ผิวไม่นุ่มเด้ง ผิวขาดความยืดหยุ่น ล้วนเป็นปัญหาลูกโซ่ที่ตามมาอีกไม่ขาดสาย แต่..ไม่ต้องกังวล เรามี 5 เทคนิคแนะนำให้กลับมาสวยปัง ดังเดิม

Cleanse ทำความสะอาดผิว
ห้ามละเลยการล้างหน้าทุกเช้า และก่อนนอน ต้องล้างอย่างทะนุทนอมด้วยนะ ถ้าให้ดีลองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดประเภทเจล เพราะมันอ่อนโยนต่อผิวที่สุดละ

Exfoliate สครับเอาเซลล์ผิวเก่าออกบ้าง
การใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทสครับ จะช่วยทำให้กเดการผลัดเซลล์ผิวที่ตายออกไปจากผิวหน้า แต่ควรเลือกสครับที่เม็ดบีดส์ละเอียด ไม่ใหญ่มาก

Moisturise การบำรุงผิวหน้า
เป็นสิ่งที่จำเป็นสุดๆ ช่วงสิวบุก ควรเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้าประเภทที่อ่อนโยน ช่วยลดการเกิดสิว

Protect ป้องกันผิวจากแสงแดด
กันแดดจำเป็นเสมอไม่ว่าจะมีผิวหน้าแบบใด เพราะเป็นตัวช่วยไม่ให้ผิวแก่ หย่อนคล้อยจากแสงแดด ตัวการหลักในการทำร้ายผิว

Hydrate เติมความชุ่มชื้นให้ผิว
และเทคนิคสุดท้าย ต้องหมั่นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยมาส์ก สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ในช่วงสิว เราเลือกใช้มาส์กประเภทที่ลดการเกิดสิวได้ เช่น การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ มัทฉะ ดีพ คลีน เคลย์ มาส์ก มาส์กขจัดสิวหัวดำและทำความสะอาดแบบล้างออก ผสมสารสกัดจากมัทฉะมากขึ้นถึง 2 เท่า ออนเซ็นเอฟเฟค สำหรับผิวมันและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ได้รับการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณแล้ว