ใหม่! การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ วิตามินซี ใหม่! การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ วิตามินซี

มารู้จักและเปิดสวิตช์ผิวไบรท์ไปกับ การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ วิตามินซี

 

ไม่จริงเสมอไป จากคำกล่าวที่ว่า “เราต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดก่อน ถึงจะสามารถบำรุงผิวให้กระจ่างใสในขั้นตอนการบำรุงผิว” ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ ๆ ที่สามารถทำความสะอาดผิว พร้อมบำรุงได้ในคราวเดียวกัน ใหม่! การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ วิตามินซี สเต็ปของการล้างหน้าแบบใหม่ ที่จะเปลี่ยนขั้นตอนของการทำความสะอาดผิวไปตลอดกาล ลัดขั้นตอนการเติมความกระจ่างใสด้วยส่วนผสมของวิตามินซี เปิดสวิตช์ผิวไบรท์ ตั้งแต่สเต็ปแรกของการทำความสะอาดผิวหน้า ให้ทั้งผิวใสสะอาดและใสสว่างในขั้นตอนเดียว ทำความสะอาดผิวเสร็จเมื่อไหร่ ก็ได้เติมความกระจ่างใสขึ้นมาเมื่อนั้น!

ในสถานการณ์ปัจจุบัน ที่มีการระบาดของ Covid-19 ทำให้ต้องอยู่แต่ในบ้าน ไม่ได้แต่งหน้าแบบจัดเต็ม หรือทาแค่ครีมกันแดด แต่การทำความสะอาดหน้าด้วยคลีนซิ่งยังเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะการ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ วิตามินซี ช่วยทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกบนใบหน้า พร้อมบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสอยู่เสมอ

แนะนำ การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ วิตามินซี

เหตุผลที่ต้องทำความสะอาดก่อนล้างหน้า เพราะทุก ๆ วันเราจะต้องเจอกับมลภาวะมากมาย ทั้งฝุ่น ควัน มลพิษต่าง ๆ การเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าด้วย คลีนซิ่ง ก่อนล้างหน้า ซึ่งจะช่วยลดสาเหตุของการอุดตันของรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว แนะนำ การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ วิตามินซี สูตรใหม่ มาพร้อมกับส่วนผสมสุดพิเศษ “วิตามินซี” ที่ช่วยทำความสะอาดและบำรุงตั้งแต่สเต็ปแรก ปาดเดียวได้สองใส ได้ทั้งผิวใสสะอาด และผิวใสสว่าง ด้วยความพิเศษของวิตามินซี มีหลักการทำงานช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ช่วยแก้ปัญหาเรื่องจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ทำให้ผิวของเราดูขาวกระจ่างใสขึ้น และบำรุงได้ในคราวเดียวกัน

  • สูตรสำหรับผิวหมองคล้ำ - มีแนวโน้มแพ้ง่าย
  • สะอาดใส: ทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกได้ในเช็ดเดียว
  • กระจ่างใส: ผสานคุณค่าจากวิตามินซี ช่วยขจัดผิวหมองคล้ำ เพื่อผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันที
  • ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

วิตามินซี + ไมเซล่า

ด้วยพลังของวิตามินซีที่มีความพิเศษช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และไมเซล่าเทคโนโลยี ช่วยดูดเมคอัพ สิ่งสกปรกขนาดเล็ก รวมถึง PM2.5 ได้หมดจดราวกับแม่เหล็ก

 

ผสานพลังของวิตามินซีกับพลังจากไมเซล่า ช่วยให้ผิวสะอาด ดูกระจ่างใสขึ้นทันที

 

สะอาดหมดจด 99.9%

เมื่อวิตามินซี และไมเซล่ามารวมกัน จึงเกิดผลลัพธ์ของการทำความสะอาดผิวหน้า สะอาดหมดจดถึง 99.9% พร้อมเผยผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้

 

ไมเซล่า คลีนซิ่งวอเตอร์ วิตามินซี สะอาดหมดจด 99.9% ผิวดูกระจ่างใสทันที

 

ผลตอบรับจากผู้ใช้งานจริง

  • 99% ของผู้ใช้รู้สึกว่าสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง มลภาวะ และสิ่งตกค้างบนผิวหน้าได้หมดจด
  • 90% ของผู้ใช้รู้สึกว่าสามารถขจัดความหมองคล้ำ ที่เป็นปัญหากวนใจที่มักเกิดขึ้นกับผิวหน้าหลังเผชิญกับสภาวะแวดล้อมต่าง ๆ และช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น
  • 0% แอลกอฮอล์ & น้ำหอม ได้รับการผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง และมีแนวโน้มผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนกับผิว หลังใช้ผิวยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

  • ผลตอบลัพธ์จากผู้ใช้งานการ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่งวอเตอร์ วิตามินซี

     

    วิธีใช้งาน การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ วิตามินซี เพื่อเปิดสวิตช์ผิวไบรท์

    การเช็ดล้างเครื่องสำอางบนใบหน้า ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก! และวิธีเช็ดทำความสะอาดหน้าก็สำคัญเช่นกัน มาลัดทุกขั้นตอนการเติมความกระจ่างใส เปิดสวิตช์ผิวไบรท์ด้วยไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ผสมวิตามินซี พร้อมทำความสะอาดเมคอัพ สิ่งสกปรก เผยผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันที โดยมีวิธี ดังนี้

     

    ขั้นตอนทำความสะอาดใบหน้าเปิดสวิตช์ให้ผิวไบรท์

     

    STEP เปิดสวิตซ์ผิวไบรท์

    • เทบนสำลี ทำการเทการ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ วิตามินซี ลงบนสำลีให้ชุ่ม ก่อนนำมาแปะบริเวณเปลือกตา
    • แปะสำลีบนผิวเบา ๆ โดยเริ่มแปะสำลีจากบริเวณเปลือกตา และไปยังบริเวณอื่น ๆ ให้ทั่วไปหน้า โดยแปะสำลีที่บริเวณผิวหน้าประมาณ 2-3 วินาที
    • เช็ดเบา ๆ อีกครั้ง เพื่อความมั่นใจ เช็ดบริเวณใบหน้าทั้งหมดอีกหนึ่งรอบ เพื่อความสะอาด โดยเช็ดบริเวณผิวหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก โดยไม่ต้องถู

    สเต็ปการดูแลผิวแบบครบสูตร เพื่อผิวดูกระจ่างใส

    หากอยากมีผิวหน้าที่สวย ผิวกระจ่างใส เป๊ะปังดูดีไปนาน ๆ ต้องเริ่มจากการดูแลตัวเองให้มาก ๆ ตามขั้นตอนของการดูแลผิวหน้า เพียงใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนทำความสะอาด บำรุง ปกป้อง ให้ครบสูตร แค่นี้ก็จะเผยผิวใสในแบบที่คุณต้องการแล้ว!

    สเต็ปการบำรุงผิวสำหรับ กลางวัน

    สเต็ปการบำรุงผิวสำหรับ กลางวันและกลางคืน

    สเต็ปการบำรุงผิวสำหรับ กลางวัน

    • เช็ดทำความสะอาด ตอนเช้าเป็นช่วงเวลาที่ผิวไม่ได้สกปรกมากนัก แต่การล้างหน้าด้วยน้ำเปล่านั้นอาจไม่เพียงพอ ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอย่างการ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ วิตามินซี เช็ดทำความสะอาดครีมบำรุงผิวที่ทาในตอนกลางคืนออกไปก่อน ผิวจะได้สะอาด พร้อมรับสารบำรุงใหม่
    • เติมความกระจ่างใสด้วยเซรั่ม เซรั่มเป็นสกินแคร์ที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมออกฤทธิ์บำรุงผิวที่สุด จึงไม่ควรข้ามขั้นตอนนี้ ขอแนะนำ GARNIER BRIGHT COMPLETE BOOSTER SERUM เพื่อความหน้าใส พุ่งสุด ลดจุดใน 3 วัน
    • บำรุงด้วยเดย์ครีม เพื่อรักษาระดับความชุ่มชื้นภายในผิว ซึ่งเป็นพื้นฐานของผิวที่มีสุขภาพดี และเติมความกระจ่างใสขึ้นสุดด้วย GARNIER BRIGHT COMPLETE WHITENING SERUM CREAM SPF30/PA+++ เพิ่มเติมแนะนำให้ทาครีมกันแดดร่วมด้วยเพื่อชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

    สเต็ปการบำรุงผิวสำหรับ กลางคืน

    • เช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรก เพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกติดติดแน่น และฝังลึกมาตลอดทั้งวัน เช่น เครื่องสำอางจากการแต่งหน้า ฝุ่น ควัน และ มลภาวะต่าง ๆ ด้วย การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ วิตามินซี เพื่อทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรก พร้อมบำรุงเติมความกระจ่างใสให้ผิว
    • ฟื้นฟูผิวกระจ่างใสด้วยมาส์ก การมาส์กหน้ามีประโยชน์มากกว่าที่คิดและมีความจำเป็นต่อการดูแลผิว เมื่อทำอย่างต่อเนื่องผิวจะมีความชุ่มชื้น กระจ่างใส และได้สีผิวเนียนเรียบสม่ำเสมอยิ่งกว่าเดิม ขอแนะนำ GARNIER SKIN NATURALS SERUM MASK BRIGHT COMPLETE WHITE UP มาส์กน้ำนม เพื่อผิวดูกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับทันที ผิวดูกระจ่างใส ไกลจุด เนียนนุ่มเด้งทันที
    • บำรุงด้วยไนท์ครีม ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายมาทั้งวัน ซึ่งไนท์ครีมมักจะเน้นคุณสมบัติเรื่องการลดเลือนริ้วรอยมาด้วย ยังช่วยในเรื่องความอิ่มน้ำของผิวหน้า มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของคุณเป็นพิเศษ ขอแนะนำ GARNIER BRIGHT COMPLETE WHITESPEED YOGHURT SLEEPING MASK เนื้อครีมบางเบาที่เข้าจัดการจุดด่างดำและความหมองคล้ำลึกถึงชั้นผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน ให้คุณตื่นมาพร้อมกับผิวที่ดูกระจ่างใสในทุกวัน

    สรุป

    เคล็ดลับการดูแลผิวที่ถูกต้อง สเต็ปแรกเพื่อผิวหน้าสุขภาพดีคือ การทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่ง หรือผลิตภัณฑ์ที่เช็ดทำความสะอาดหน้าก่อนการล้างหน้า หลายคนมองว่าบางทีที่เราแค่ใช้โฟมล้างหน้าเพียงอย่างเดียวก็สะอาดเพียงพอแล้ว แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่อย่างที่คิด เพราะเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่ติดแน่นบนใบหน้านั้นฝังลึก การล้างหน้าเพียงอย่างเดียวไม่ได้ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดเลย

    ดังนั้นการใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าจึงเป็นขั้นตอนดูแลผิวหน้าที่สำคัญ เพราะไม่เพียงแต่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผิวสุขภาพดีและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวหน้าอีกด้วย หากละเลยขั้นตอนนี้ไปอาจทำให้เกิดปัญหาผิวบนใบหน้าตามมาได้ และยิ่งในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำความสะอาด พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใสไปพร้อมกัน อย่างการ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ วิตามินซี ยิ่งทำให้เราสามารถลัดขั้นตอนการบำรุงผิว เพื่อเปิดสวิตช์ผิวไบรท์ตั้งแต่สเต็ปล้างอีกด้วย รู้แบบนี้แล้วหวังว่าทุกคนจะเปลี่ยนความคิดใหม่ ใช้คลีนซิ่งทุกครั้งก่อนการล้างหน้า เพื่อผิวหน้าสะอาดหมดจดไร้สิ่งตกค้าง แถมหน้าก็ใสโดยไม่รู้ตัว

    first fixed slider