ฝนตก แดดออก ไม่ต้องกังวลกับใบหน้าเพียงแค่เลือกใช้ครีมหน้าขาวใส ที่มีสารบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ฝนตก แดดออก ไม่ต้องกังวลกับใบหน้าเพียงแค่เลือกใช้ครีมหน้าขาวใส ที่มีสารบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก

เคล็ดไม่ลับ 5 ขั้นตอนดูแลผิวให้สวยเป๊ะแบบสาวเกาหลี ผิวสวยฉ่ำในอุดมคติ

          นี่มันหมดยุคโบ๊ะแป้งหนาให้ผิวหน้าเนียนกริบกันแล้วนะคะ ยุคนี้สาวๆ เค้าต้องเผยผิวสวยฉ่ำวาว ดูใสฮย่างธรรมชาติสิถึงจะเวิร์คสุดๆ ไม่เชื่อลองดูผิวแบบสาวเกาหลีเค้าสิ อื้อหือออ!! ผิวดูสวยกระจ่างใส น่าสัมผัสจริงๆ เอ้า! ไหนใครอยากมีผิวกระจ่างใส เรียบเนียนแบบสาวเกาหลี ยิ่งมองใกล้ๆ ก็ยิ่งมั่นใจทุกรูขุมขน วันนี้เรามีเคล็ด(ไม่)ลับดูแลผิวสวยด้วยธรรมชาติแบบสาวเกามาฝากกันค่ะ

STEP 1 : ทำความผิวอย่างหมดจด เมื่อแต่งสวยแล้ว ก็อย่าลืมล้างให้สะอาดนะจ๊ะซิสสส ทำความสะอาดผิวให้หมดจดด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่อ่อนโยนต่อผิวอย่างการ์นิเย่ ไมเซล่าก็อินเทรนด์อยู่ เพราะนวัตกรรมของไมเซล่าจะตรงเข้าดูดจับความมันและสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อย่างล้ำลึกและสะอาดสุดๆ

STEP 2 : ผิวสวยเด้ง เพียงแค่ Tap Tap ตบๆเบาๆ ผิวฉ่ำอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยการ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พิงคิช เรเดียนซ์ เอสเซนส์ โลชั่น เอสเซนส์ โลชั่น น้ำตบสีชมพู ช่วยเตรียมเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุงขั้นตอนถัดไปของคุณ เพราะนอกจากสกินแคร์ที่ดีถูกฉโลกกับผิวแล้ว วิธีการลงสกินแคร์บนผิวก็สำคัญ ซิสรู้มั้ยคะว่าสาวๆเกาหลีเค้ามีวิธีลงสกินแคร์ที่ไม่เหมือนใคร อ๊ะ..อ๊ะ บอกเลยว่าวิธีป้ายแล้วทาถูๆลงบนผิวเนี่ย เซย์ โน ไปเลยจย้า วิธีที่สาวเกาเค้าทำกันก็ง่ายๆไม่ยาก เพียงแค่ Tap Tap ตบๆเบาๆ ลงบนผิวให้ทั่วทั้งใบหน้า เพียงแค่นี้เนื้อครีมต่างๆก็จะซึมลงผิวได้ดียิ่งขึ้น

STEP 3 : ลงสกินแคร์ประจำวันทั้งเช้าและเย็น ด้วยการ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ อควา เจลลี่ เอสเซนส์ เลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเราเท่านี้ก็อาจจะไม่พอสำหรับผิวฉ่ำแบบสาวเกาหลี เพิ่มความพิเศษอีกนิดด้วยไอเท็มที่มาช่วยเติมน้ำให้ผิวดูฉ่ำเด้ง แต่ถ้าช่วยเรื่องความกระจ่างใสอมชมพูเข้าไปก็จะยิ่งตอบโจทย์ความเกายิ่งขึ้นไปอีกจ้า

STEP 4 : มาส์กหน้าเป็นประจำ ผิวฟูสวยฉ่ำแน่นอน บอกเลยว่าผิวฉ่ำแบบสาวเกาหลี เรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวสำคัญมากเว่ออออออออ ถ้าปล่อยให้ผิวแห้งแล้วก็ถือว่าผิดคอนเซ็ปท์สาวเกาแน่นอน เคล็ดลับของเหล่าไอดอลสาวหลายๆคนก็คือ มาส์กหน้าเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นประจำไปเลยจ้า ลองเลยกับมาส์กสูตรผสมสดใหม่ การ์นิเย่ วิตามินซี ช็อต เฟรช-มิกซ์ บูสเตอร์ มาส์ก ให้ความชุ่มชื้นเทียบเท่าการใช้เซรั่ม 1 สัปดาห์

STEP 5 : ดื่มน้ำสะอาด ดื่มน้ำให้ครบวันละ 8 แก้ว ยังคงใช้ได้เสมอ การดื่มน้ำให้เพียงพอนอกจากจะช่วยให้ผิวสวยแล้ว ยังช่วยให้ระบบต่างๆในร่างกายดีขึ้นอีกด้วยนะคะซิส

เตือนแล้วนะ!!