Chat Widget Image
การ์นิเย่ เพื่อความงามและสิ่งแวดล้อม สู่ “Green Beauty”

สิ่งที่ยิ่งใหญ่และสำคัญกำลังจะเกิดขึ้นสำหรับ Green Beauty นั่นคือการร่วมมือกับนักสำรวจจาก National Geographic เพื่อสรรค์สร้างจัดทำซีรีส์วีดีโอเพื่อการศึกษา และผลิตโดย National Geographic CreativeWorks

  

ซีรีส์วีดีโอสำหรับสื่อสารความรู้เรื่องการบริโภคอย่างยั่งยืนจะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงความรู้ และประสบการณ์ของการใช้ชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริงจากผู้เชี่ยวชาญ โดยการ์นิเย่ได้ตั้งเป้าหมายใหม่ในการส่งเสริมให้ผู้คนกว่า 250 ล้านคนใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมภายในปี 2025 และการจัดทำซีรีส์วีดีโอเพื่อการศึกษาร่วมกับ National Geographic CreativeWorks ในครั้งนี้ เป็นก้าวแรกในการทำงานภายใต้เป้าหมายใหม่ดังกล่าว

เป้าหมายใหม่ของการ์นิเย่นี้ เป็นส่วนหนึ่งของคำมั่นสัญญาในการตั้งเป้ามุ่งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมดของแบรนด์ภายในปี 2025 และการ์นิเย่จะเดินหน้าดำเนินการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน และด้วยข้อมูลที่แสดงว่า 80% ของคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่ปล่อยผลิตภัณฑ์แชมพูนั้นมาจากการใช้แชมพูในครัวเรือน** การส่งเสริมให้ผู้บริโภคเข้าใจว่าพวกเขาสามารถมีส่วนช่วยในเรื่องความยั่งยืนจึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง

โดยในขั้นแรกของทำงานภายใต้เป้าหมายใหม่นี้ การ์นิเย่ได้ร่วมมือกับนักสำรวจของ National Geographic โรซา วาสเควส์ (Rosa Vasquez) และ อิมโมเจน แนปเปอร์ (Imogen Napper) เพื่อนำความรู้จากผู้เชี่ยวชาญและคำแนะนำในโลกแห่งความเป็นจริงมาสู่ผู้บริโภค และเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตประจำวันที่สามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริง และไขข้อข้องใจว่า – ความงามกับสิ่งแวดล้อมสามารถเป็นเรื่องเดียวกันได้หรือไม่?

Can beauty go greener?1

“เพื่อตระหนักถึงพลังของ Green Beauty อย่างเต็มที่ การ์นิเย่ต้องการกระตุ้นให้ผู้บริโภคเริ่มต้นใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เรื่องของความยั่งยืนอาจเป็นหัวข้อที่เข้าถึงยาก ฉะนั้นเป้าหมายของเราคือการทำเรื่องนี้ให้สามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เราสร้างสรรค์ขึ้น ได้แก่ แชมพูแบบก้อนที่มีเทคโนโลยีที่ช่วยในการล้างออกอย่างง่ายและรวดเร็ว หลอดผลิตภัณฑ์ที่ใช้กระดาษ และผลิตภัณฑ์แบบรีฟิล เราต้องการให้ผลงานของ National Geographic CreativeWorks ทำให้ผู้บริโภคของเราเข้าถึงคำ
แนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่มากขึ้นในทุกๆ วัน” เอเดรียน คอสคาส ประธานกรรมการแบรนด์การ์นิเย่ระดับโลก กล่าว

Can beauty go greener?2

การ์นิเย่ เดินหน้า GREEN BEAUTY

การ์นิเย่ แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำระดับโลกด้านความงามที่เป็นธรรมชาติ ได้เดินหน้ายกระดับแบรนด์สู่ Green Beauty เพื่อสร้างความงามเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ในด้านการมุ่งลดผลกระทบของแบรนด์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการจัดการห่วงโซ่คุณค่าด้วยความใส่ใจโลก โดยประกาศ 5 พันธสัญญาหลักพร้อมตั้งเป้าหมายทั่วโลก เพื่อเป็นแบรนด์ความงามชั้นนำที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงและปลอดภัยที่มาพร้อมความยั่งยืนอย่างเต็มรูปแบบแก่ผู้บริโภค

ข้อมูลเพิ่มเติม